Thứ Ba, 15 tháng 7, 2008

Chuyen la- Dan tri. com







-->
Bà lão 80 vẫn làm vũ nữ thoát y
(Dân trí) - Tempest Storm đã già rồi. Những ngón tay của bà run rẩy vì bệnh đau khớp và da đã lốm đốm những nốt tàn nhang. Nhưng bà sơn móng tay màu da cam sáng bóng, rất đẹp và hiện đại, phù hợp với mái tóc xoăn cũng màu vàng đặc trưng của bà.
Xem tiếp
Chùm ảnh: Những kiểu chữa bệnh lạ đời
(Dân trí) - Bị mệt mỏi? Hãy thử dùng rắn xem. Còn đau dạ dày? Ăn ếch sống sẽ hết. Với một số người, tủ thuốc không phải là nơi duy nhất họ có thể đến để giải thoát khỏi bệnh tật.
Xem tiếp
Chùm ảnh: Thế giới kỳ lạ của những dải san hô ngầm
(Dân trí) - Theo kết quả cuộc nghiên cứu "Đánh giá toàn cầu các loài sống ở biển", 1/3 trong tổng số hơn 700 loài san hô ngầm đang bị đe dọa tuyệt chủng. Các chuyên gia sinh vật biển đang kêu gọi bảo vệ các rặng san hô bị lâm nguy của thế giới.
Xem tiếp
Đám cưới đẹp nhất nước Anh năm 2008
(Dân trí) - Di chứng của vụ đánh bom liều chết ở Afghanistan trên cơ thể Martyn Compton là những vết thương khủng khiếp: bị bỏng cấp độ 3, gãy tay và chân trúng đạn. Nhưng tất cả những điều này không lay chuyển được tình yêu mãnh liệt giữa người lính trẻ và bạn gái của anh.
Xem tiếp
Chú rể nhảy dù xuống tiệc cưới
(Dân trí) - Một chú rể người Ấn Độ hôm qua đã quyết định gây ấn tượng với người vợ tương lai của mình bằng cách nhảy dù từ độ cao 2.100m xuống tiệc cưới.
Xem tiếp
Phát hiện loài "sên ma" ăn thịt
(Dân trí) - Không có mắt, thân độc một màu trắng chết chóc, những chiếc răng nhọn hoắt.., sinh vật có hình dáng của một con sên này xuất hiện trong một khu vườn ở xứ Wales.
Xem tiếp
Ngôi nhà trị giá 1 bảng Anh
(Dân trí) - Ngôi nhà gỗ giản dị cách bờ biển Bắc chỉ 400 mét được một cặp tình nhân là Jane Archer và Chris Cutting mua với giá 20.000 bảng Anh vào năm 1987. Nhưng sau 11 năm, giá trị của nó không bằng giá của... một ổ bánh mỳ.
Xem tiếp
Tự cắt “của quý” để chuyển đổi giới tính
(Dân trí) - Một người đàn ông 34 tuổi ở thành phố Ryazan, Nga đã “mạnh dạn” cắt bỏ thứ “quý nhất” của người đàn ông để có thể chuyển đổi thành nữ giới.
Xem tiếp
Nữ binh sĩ giành tấm vé thi chung kết Hoa hậu Anh
(Dân trí) - Một nữ binh sĩ Anh, người từng chiến đấu với một phần tử nổi loạn ở Iraq, đã giành tấm vé vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Anh sẽ được tổ chức vào tuần tới. >> Thí sinh hoa hậu "bự" nhất trong lịch sử Anh
Xem tiếp
Làm phim tài liệu về “người đàn ông mang bầu”
(Dân trí) - Một công ty truyền hình của Anh vừa mua bản quyền toàn cầu để sản xuất bộ phim truyền hình về Thomas Beatie, người đàn ông mang bầu vừa sinh hạ một cô con gái hồi cuối tháng trước. >> Người đàn ông mang bầu đã sinh con
Xem tiếp
Trang sau
Các bài đã đăng:
Nghệ thuật làm “của quí” bằng gốm (11/07)
Chùm ảnh: Những gương mặt lộn ngược ngộ nghĩnh (11/07)
Bà lão ăn mày gửi… 100 kg tiền xu vào ngân hàng (11/07)
Những quán ăn quái dị nhất thế giới (10/07)
Cậu bé có thể tử vong vì... cười (10/07)
Gặp người đàn ông bị "phụ nữ hóa" (09/07)
Thú đọc sách trong... chuồng thú (09/07)
Thiếu nữ bất thình lình phát hiện dơi ẩn trong áo ngực (09/07)
Một phụ nữ Nhật “hạ” cướp bằng một tách trà (08/07)
Chùm ảnh: Thi chạy trên giày cao gót (08/07)

Không có nhận xét nào: